ปัจจุบันกระแสและความนิยมของ UTM (Unified Threat Management) หรืออุปกรณ์ครอบจักรวาลในด้านการจัดการอินเทอร์เน็ตได้มาแรงมาก Microsoft Forefront Threat Management Gateway 2010 หรือ Forefront TMG ก็ถือเป็นอีกหนึ่งระบบทางด้าน UTM ที่มีความสามารถมากมาย เช่น Firewall, IPS, Proxy, URL Filtering, VPN

บริษัท อิซ ไอที กรุ๊ป ขอเสนอบริการติดตั้ง ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา และฝึกอบรMicrosoft Forefront Threat Management Gateway 2010 ที่จะช่วยส่งมอบสิ่งต่างๆต่อไปนี้ให้คุณได้ 

  • การออกแบบการวางระบบที่มีมาตรฐานและปรับแต่งให้สอดคล้องทั้งกับนโยบายขององค์กรของท่าน และมาตรฐานทางด้านความปลอดภัย โดยในส่วนของ TMG นี้เราจะออกแบบให้ท่านตั้งแต่ Firewall, IPS, Proxy ตลอดจน VPN ทำให้ท่านได้รับระบบ UTM ที่มีความปลอดภัยสูงสุด
  • บริการติดตั้ง ดูแล ให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาที่มีคุณภาพจากทีมงานที่มีประสบการณ์ทั้งในเรื่องของ Forefront Threat Management Gateway 2010/ISA Server และระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งเรื่องระบบเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้ท่านมั่นใจได้เลยว่าท่านจะได้รับการส่งมอบระบบที่ติดตั้งอย่างมีคุณภาพส่งถึงมือท่านแน่นอน
  • วิทยากรของเราได้รับ Certificate ในส่วนของ ISA Server (ปัจจุบัน TMG ยังไม่มีสอบ หากมี วิทยากรของเราจะถูกส่งไปสอบเพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของเราให้ท่านผู้ใช้บริการ) และมีประสบการณ์ในระบบที่เกี่ยวข้องมากมาย ตลอดจนเป็น Microsoft Certified Trainer ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการฝึกอบรมที่มีคุณภาพแน่นอน

หากสนใจในบริการของเราสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ connect@izitgroup.com

โทร 08-6569-3748

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสส่งมอบบริการของเราให้กับองค์กรของท่านครับ

สนใจติดต่อสอบถาม หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ connect@izitgroup.com หรือ 08-6569-3748 ครับ
ท่านสามารถตรวจสอบผลงานของทีมงานเราได้จากที่นี่ครับ

http://www.izitgroup.com/?page_id=220

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Categories: News


Comments are closed.