บ่อยครั้งที่การติดตั้งระบบ Active Directory ในองค์กรของคุณต้องเจอกับปัญหาและข้อขัดข้องเหล่านี้

  • การออกแบบระบบไม่สอดคล้องกับลักษณะโครงสร้างและการทำงานขององค์กร ทำให้ไม่สามารถใช้งานระบบ Active Directory ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในหลายๆกรณียังทำให้องค์กรของท่านสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อซอฟท์แวร์ Third Party ต่างๆมาใช้ทั้งที่ความสามารถของซอฟท์แวร์ Third Party นั้นก็มีอยู่ใน Active Directory อยู่แล้ว
  • ไม่มีการบริการดูแลที่ดีและมีมาตรฐาน ทำให้ระบบ Active Directory มีความเสี่ยงสูงต่อการหยุดให้บริการ ทั้งที่มาจากสาเหตุปกติ เช่น ฮาร์ดแวร์เสียหาย ภัยธรรมชาติ และสาเหตุที่จริงๆแล้วสามารถควบคุมได้ เช่น ไวรัส เวิร์ม หรือการโจมตีจากแฮกเกอร์
  • ไม่มีการฝึกอบรมโดยวิทยากรที่มีคุณภาพ และเนื้อหาที่ได้มาตรฐาน ทำให้ผู้ดูแลระบบประสบปัญหาด้านการดูแลตามมามากมาย

บริษัท อิซ ไอที กรุ๊ป ขอเสนอบริการติดตั้ง ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา และฝึกอบรม Active Directory ที่จะช่วยส่งมอบสิ่งต่างๆต่อไปนี้ให้คุณได้

  • การออกแบบระบบที่มีมาตรฐานและปรับแต่งให้สอดคล้องกับองค์กรของท่านได้ดี ช่วยให้ท่านใช้งานระบบ Active Directory ได้อย่างมีคุณภาพ และลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานซอฟท์แวร์ Third Party ที่ไม่จำเป็น
  • บริการติดตั้ง ดูแล ให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาที่มีคุณภาพจากทีมงานที่มีประสบการณ์ทั้งในเรื่องของ Active Directory และระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งเรื่องระบบเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้ท่านมั่นใจได้เลยว่าท่านจะได้รับการส่งมอบระบบ Active Directory ที่ติดตั้งอย่างมีคุณภาพส่งถึงมือท่านแน่นอน
  • วิทยากรของเราได้รับ Certificate ในส่วนของ Active Directory และมีประสบการณ์ในระบบที่เกี่ยวข้องมากมาย ตลอดจนเป็น Microsoft Certified Trainer ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการฝึกอบรมที่มีคุณภาพแน่นอน

หากสนใจในบริการของเราสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ connect@izitgroup.com

โทร 08-6569-3748

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสส่งมอบบริการของเราให้กับองค์กรของท่านครับ

สนใจติดต่อสอบถาม หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ connect@izitgroup.com หรือ 08-6569-3748 ครับ
ท่านสามารถตรวจสอบผลงานของทีมงานเราได้จากที่นี่ครับ

http://www.izitgroup.com/?page_id=220

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Categories: News


Comments are closed.